- Dễ cho người dưới làm theo( chi phí đào tạo chéo bằng 0)
- giảm thiểu sự chênh lệch chất lương giữ các lớp ( phở 24h phá sản vì nước phở không giống nhau giữa các ngày và các chi nhánh, kfc dù chất lượng gà không ngon nhưng vẫn là thương hiệu gà số 1 thế giới do rán gà bằng máy-p/s: hãy nhớ cái gì dính tới yếu tố con người quá nhiều sẽ khó nhân bản, bản chất và giá trị của xây dựng doanh nghiệp là tính hệ thống)
- Bản thân mình không nghĩ mình khôn hơn những người thầy đã dành hàng nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệp, crazy English or Effortless English đều sản phẩm của nhân lọa của tinh hoa nhân loại, dù mình có ngồi cả đời nghiên cứu chắc gì đã tạo ra được sản phẩm hay như thế, mình biết điểm mạnh của mình nhưng không phải là nghiên cứu.
- Dạy theo phương pháp 100 học viên sẽ tạo ra 100 video giống nhau, tới mức mà ôi lại a kiss lại nasao à, lại i am vietnamese lại nasao à, mục đích truyền thông sẽ được thõa mãn, nếu bạn tin tưởng vào sản phẩm của mình, thì mọi sự truyền thông quảng bá đều tốt.
- khi mình chọn phương pháp public thì ngay cả khi không có sự hiện diện của mình, người dưới vẫn có thể tự tìm hiểu về phương pháp và làm theo được, nhưng điều quan trọng hơn ai hết, mình hiểu chỉ mình phương pháp thôi không thể tạo ra một tổ chức mạnh, nó là tư duy, là văn hóa trong một doanh nghiệp nữa, nên cho dù mình và các tổ chức khác nhau cùng dùng một phương pháp nhưng điều đó không có nghĩa các sản phẩm là giống nhau, và kể cả có giống, để trường tồn chúng ta cần phấn đấu để định nghĩa riêng về mình.
End