Chị ơi em đăng bài mãi không ra data em nản quá chị ạ.

 

Quan trọng là thế này nhé

  1. Bài đăng của em phải thật sự chất lượng, đánh vào tâm lý của các bạn ấy

 

  • Phải ngồi nghĩ xem, điều gì các ban ấy quan tâm nhất bây giờ: thi tiếng Anh đầu vào, sợ không qua các môn tiếng Anh trên trường,…

 

  • Viết bài đăng ngắn gọn, đầy đủ nội dung

 

Vd: Lớp học demo tiếng Anh 0 cho sinh viên K65 để kì sau tự tin qua môn, học MIỄN PHÍ, học xong có thi. Bạn nào vượt qua được, kì sau auto qua. Dành cho 30 bạn, ai đi cmt để đăng kí

 

Hoăc là: Lớp học cải thiện mất gốc để hỗ trợ cho các bạn ở kì thi tiếng Anh đầu vào sắp tới, học MIỄN PHÍ trong 5 buổi. Được nhận tài liệu và chia sẻ kinh nghiệm để qua môn. 1 lớp 30 bạn. Bạn nào quan tâm ib mk

 

  1. Khi nhắn tin với học viên, năng lượng phải cao, giọng văn chắc chắn.

Ví dụ

  • Chào Hoa, chị thấy em có cmt trên bài viết lớp học tiếng Anh miễn phí của chị.

  • Vâng đúng rồi ạ.

  • Uk thế Hoa học khoa gì em? Em nhập học đợt 1 hay đợt 2.

  • Em học CNTP chị ạ, em nhập học đợt 2

  • Uk, thế chị bảo nhé Hoa. Chị nói qua về lớp học tuần sau ha.

  • Vâng chị

  • Lớp bắt đầu vào tối thứ 4 tuần sau ngày 28/10, 18h tại giảng đường cơ điện 7. Lớp học dành cho người mất gốc nên không lo không theo được các bạn nhé em. Cô sẽ tặng em tài liệu và nói qua cho em về tiếng Anh trên trường sẽ học như thế nào.
    Trung tâm của chị là không liên qua gì đến trong trường đâu, đây là dự án sếp chị làm nhằm giúp đỡ sinh viên Vnua thôi nhé.

  • Vâng chị, em cảm ơn chị ạ

  • Ok em, gửi chị họ tên sdt chị lên danh sách để kịp in tài liệu cho em ha

  • Vâng chị
    Em tên Nguyễn Thị Hoa
    sdt 0986 390 847

  • ok, chốt nhé, gần đến ngày học chị sẽ nhắn tin lại cho em, giờ để chị làm việc với bạn khác, các bạn đang đợi chị.

  • Vâng chị, em cảm ơn.

 

Đến đây là ok rồi, gửi nhom zalo, fb cho học viên vào là được, chị Phương sẽ hỗ trợ nhắn tin cho từng bạn một

 

  1. Nguyên tắc vàng trong quy trình bán hàng
  • Nguyên tắc số 1: Bạn – Bàn – Bán

Đọc tên quy tắc đã hiểu ngay quy trình

+ Làm bạn trước, họ không đề phòng mình

+ Sau đấy thì mới đề cập đến vấn đề ( cụ thể ở đây là lớp học thử vào tuần sau)

+ Tiếp theo bước bán là mk chốt thông tin họ tên, sdt

 

Bước lấy data đến đây coi như đã hoàn thành

 

Trong quá trình chăm sóc học viên cho đến lúc bạn ấy đến lớp học thử, áp dụng tiếp quy tắc Bạn – Bàn – Bán.

+ Gửi sách cho học viên đọc, xin feedback.

+ đọc xong gửi tiếp những bài viết về tư duy ( lên trang web Nasao là có)

+ đến gần ngày học nhắc lại lịch học cho học viên nhớ để tránh trùng lịch

+ đến ngày học nhắn tin thông báo rõ thời gian, địa điểm, cho học viên sdt của mk để liên lạc.

 

 

Đến đây ctv gần như hoàn thành nhiệm vụ

Sau buổi học thử về nhà nhắn tin cảm ơn học viên đã đến tham gia lớp học và hỏi tiếp cảm nhận.

 

  • Nguyên tắc số 2: Coi sự từ chối là hiển nhiên

 

80% khách hàng sẽ mua hàng từ lần chào thứ 7 đến lần chào thứ 12.

Có nghĩa là 6 lần chào trước chỉ có 20% họ sẽ mua hàng

HÃY XEM SỰ TỪ CHỐI LÀ ĐƯƠNG NHIÊN, KHÔNG AI MUỐN BỊ BÁN HÀNG CẢ, CHÍNH BẢN THÂN CÁC EM CŨNG VẬY

 

Bạn nào đọc tới đây không hiểu cách làm, nhắn tin cho chị Phương qua zalo (0986309847)

Tags:
Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn

    Vui lòng để lại thông tin để Nasao trực tiếp tư vấn cho bạn.