Bạn có muốn biết cách giảm 10 lần chi phí Marketing?

   Những điều dưới đây chắc hẵn không còn quá xa lạ với chúng ta. Nhưng có thực sự bạn đã áp dụng nó vào lĩnh vực kinh doanh của chính mình? Những vấn đề dưới đây có thể đang là “nút thắt” của bạn trong việc kinh doanh đấy!

1. “Tiếp cận khách hàng thông qua việc khách hàng tự truyền miệng” là việc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của bạn, họ sẽ chỉ dẫn, giới thiệu, những người xung quanh cùng sử dụng dịch vụ đó. Đây là một phương thức truyền thông thành công mà bất kì doanh nghiệp hay công ty nào cũng muốn hướng đến. Vậy để có thể đạt được điều đó, các doanh nghiệp cần phải làm gì?

+ Bảo đảm chất lượng sản phẩm, hướng đến sức khỏe, sự an toàn cho khách hàng.
+ Các dịch vụ hậu bán như: bảo hành, chăm sóc khách hàng, hỏi thăm hậu bảo hành… tạo thiện cảm cho khách hàng.

2. “Đo lường khách hàng” là phương pháp theo dõi các biến động người tiêu dùng của người mua, qua đó có thể điều chỉnh, sửa đổi cách thức kinh doanh cũng như sản phẩm của doanh nghiệp. Các chỉ số cần đo lường ví dụ như: Số lượng khách hàng; doanh thu; khách hàng tái sử dụng…

3. Khi lựa chọn lĩnh vực kinh doanh, lựa chọn công việc kinh doanh, nếu tìm được thị trường – những người chúng ta phục vụ là đặc biệt quan trọng. Điều này chắc chắn sẽ giúp cho bạn có doanh thu tăng nhiều lần.

4. “Hãy luôn là người cho đi”. BNI là tổ chức kết nối thương mại lớn nhất và thành công nhất trên thế giới. Khi bạn cho đi, giúp những người khác trong một môi trường tích cực và phát triển. Bạn sẽ được người khác trao cho một cơ hội, cũng có thể nhìn thấy, cảm nhận thấy các nhu cầu của khách hàng thông qua kinh nghiệm, thông qua việc kết nối khách hàng với doanh nghiệp khác.

Hãy cùng các doanh nhân khác kết nối với nhau tại tổ chức BNI để có thể thành công hơn trong kinh doanh!

Nguồn bài học: 

 

Biên soạn: Viết Hảo

Tags:
Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn

    Vui lòng để lại thông tin để Nasao trực tiếp tư vấn cho bạn.