Chiến lược kinh doanh online và marketing hiệu quả

*Chiến lược kinh doanh online hiệu quả 

Chiến lược thu chia nhỏ: Yay Abraham từng nói: ” chỉ có ba cách tạo ra doanh thu mà thôi “

  • Khách hàng
  • Doanh thu trung bình trên một khách hàng
  • Số khách hàng mua hàng trở lại

Ba yếu tố này nhân lại thì sẽ tạo ra doanh thu. Vậy để tăng doanh thu thì chúng ta cần tăng ba yếu tố này. Và để có thể tăng doanh các yếu tố trên thì cần sự nỗ lực của marketing,sale và các sản phẩm mới.

Hôm nay tôi sẽ nói về chiến lược marketing để có thể tăng khách hàng

  • Khách hàng= khách hàng tiềm năng * tỉ lệ chuyển đổi ( conversion rate)
  • Tăng khách hàng là phải tăng: cr hẹn gặp

                                                            cr bạn thân

                                                            cr nhu cầu

                                                             cr lợi ích

  • Sai lầm lớn nhất là gọi điện cho những người không cần mình. Vậy làm cách nào để chúng ta lọc khách hàng. Chạy quảng cáo facebooks ads,sử dụng công cụ facebook pixed, google Analytics để biết ai đó ghé thăm web của mình
  • Sau khi lọc khách hàng thì hãy cho họ xem 3 media, sử dụng các công cụ có thể đo lường được phần trăm xem video và cho khách hàng tiềm năng xem các video theo thứ tự:       Why? (1)

                            How? (2)

                            What? ( giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của bạn) (3)

 Sau khi khách hàng xem hết video (1) rồi mới đưa video (2).Nếu khách hàng xem hết 2 video đầu thì mới đưa video thứ 3 và sau đó mới giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của bạn.

 

 

Người chia sẻ : Ngân Bùi

Tags:
Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn

    Vui lòng để lại thông tin để Nasao trực tiếp tư vấn cho bạn.