Tư duy bán hàng đúng là gì?

Phân tích nguồn lợi thế:

– Lợi thế về tập khách hàng: Lấy tập khách hàng làm gốc  => Phân tích nhu cầu của khách hàng => Nhập mặt hàng (tập khách hàng có sẵn) có nhu cầu => Bán trên tập khách hàng có sẵn.

– Lợi thế về nguồn hàng: Lấy nguồn hàng làm gốc;

       + Phân tích sản phẩm: Phù hợp với giới tính nào, độ tuổi, nghề nghiệp…

       + Thị trường: Những người nào hay đi đến môi trường đó;

       + Khách hàng:

                . Kênh tiếp cận thông tin -> Chọn quảng cáo qua kênh: youtube, facebook, zalo, instagram…

                . Phân tích nhận thức của khách hàng -> Chọn phương án dịch vụ và truyền thông;

                . Nghiên cứu thói quen mua hàng -> Tạo sự tiện dụng cho khách hàng;

                . Sở thích mua hàng -> Chương trình ưu đãi, gói chính sách ưu đãi…

Tăng doanh thu:

  • Tăng lượng người đến mua => Đầu tư truyền thông, marketing…
  • Tăng giá trị đơn hàng => Tăng giá trị sản phẩm, tăng số lượng sản phẩm,…
  • Tỷ lệ quay lại của khách hàng => Đầu tư vào văn hóa, chất lượng dịch vụ…

Người soạn: Nghiêm Thanh 

 

Tags:
Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn

    Vui lòng để lại thông tin để Nasao trực tiếp tư vấn cho bạn.