Nội dung chính:
Nộp bài
0 / 39 câu hỏi đã hoàn thành
Câu hỏi:
- 1
- 2
- 3
- 4
- 5
- 6
- 7
- 8
- 9
- 10
- 11
- 12
- 13
- 14
- 15
- 16
- 17
- 18
- 19
- 20
- 21
- 22
- 23
- 24
- 25
- 26
- 27
- 28
- 29
- 30
- 31
- 32
- 33
- 34
- 35
- 36
- 37
- 38
- 39
Information
Thời gian làm bài: 19 phút
You have already completed the quiz before. Hence you can not start it again.
Quiz is loading...
Bạn cần phải đăng nhập để làm bài kiểm tra này! Đăng nhập ngay!
You have to finish following quiz, to start this quiz:
Kết quả kiểm tra
Đã làm đúng 0 / 39 câu
Thời gian hoàn thành bài kiểm tra:
Hết thời gian làm bài
Điểm bài kiểm tra 0 / 0 điểm, (0)
Categories
- Not categorized 0%
- 1
- 2
- 3
- 4
- 5
- 6
- 7
- 8
- 9
- 10
- 11
- 12
- 13
- 14
- 15
- 16
- 17
- 18
- 19
- 20
- 21
- 22
- 23
- 24
- 25
- 26
- 27
- 28
- 29
- 30
- 31
- 32
- 33
- 34
- 35
- 36
- 37
- 38
- 39
- Đã hoàn thành
- Cần xem lại
-
Câu 1 / 39
1. Câu hỏi
32. Who is Mr. Benson?Đúng
A: I just got a call from (32) Mr. Benson, the owner at 488 Oak Street, where we’re doing that big interior renovation. He was a little upset. (33) He says the wrong-color countertop has been installed in his kitchen.B: That’s strange. I placed the order for that countertop myself. It was white marble, if I remember correctly. (34) l’d better order a replacement immediately.A: OK. I’ll call Mr. Benson back and let him know we’re ordering him a new one right away.A: Tôi vừa nhận được một cuộc gọi từ (32) Mr. Benson, chủ sở hữu tại 488 Oak Street, nơi chúng ta đang thực hiện việc cải tạo nội thất lớn đó. Anh hơi buồn.(33) Anh ấy nói mặt bàn đã bị lắp sai màu trong nhà bếp của mình.
B: Thật lạ. Tôi tự mình đặt hàng cho mặt bàn đó. Đó là đá cẩm thạch trắng, nếu tôi nhớ chính xác. (34) Tôi muốn đặt hàng thay thế ngay lập tức.
A: OK. Tôi sẽ gọi lại cho ông Benson và cho anh ta biết rằng chúng tôi đang đặt anh ta một cái mới ngay lập tức.Sai
A: I just got a call from (32) Mr. Benson, the owner at 488 Oak Street, where we’re doing that big interior renovation. He was a little upset. (33) He says the wrong-color countertop has been installed in his kitchen.B: That’s strange. I placed the order for that countertop myself. It was white marble, if I remember correctly. (34) l’d better order a replacement immediately.A: OK. I’ll call Mr. Benson back and let him know we’re ordering him a new one right away.A: Tôi vừa nhận được một cuộc gọi từ (32) Mr. Benson, chủ sở hữu tại 488 Oak Street, nơi chúng ta đang thực hiện việc cải tạo nội thất lớn đó. Anh hơi buồn.(33) Anh ấy nói mặt bàn đã bị lắp sai màu trong nhà bếp của mình.
B: Thật lạ. Tôi tự mình đặt hàng cho mặt bàn đó. Đó là đá cẩm thạch trắng, nếu tôi nhớ chính xác. (34) Tôi muốn đặt hàng thay thế ngay lập tức.
A: OK. Tôi sẽ gọi lại cho ông Benson và cho anh ta biết rằng chúng tôi đang đặt anh ta một cái mới ngay lập tức. -
Câu 2 / 39
2. Câu hỏi
33. Why did Mr. Benson call?Đúng
Sai
-
Câu 3 / 39
3. Câu hỏi
34. What does the woman say she will do?Đúng
Sai
-
Câu 4 / 39
4. Câu hỏi
35 What is taking place tomorrow?Đúng
A: Hi, Lucia. (35) l think we’re almost ready for the cooking class tomorrow. We have a lot of people signed up, even though it’s the first one we’ve held here at the store.B: I know. (36) l really hope this will help boost our sales. The chef teaching the class will be using a lot of the equipment we sell here in the store, so hopefully the students will buy it to use at home.
A: Yes, you’re right. Oh, that reminds me. (37) We got a shipment of new cookware this morning. I’ll go put everything on the shelves now.A: Xin chào, Lucia. (35) Tôi nghĩ rằng chúng ta gần như đã sẵn sàng cho lớp học nấu ăn vào ngày mai. Chúng ta có rất nhiều người đăng ký, mặc dù đó là người đầu tiên chúng ta tổ chức tại cửa hàng.
B: Tôi biết. (36) Tôi thực sự hy vọng điều này sẽ giúp tăng doanh số của chúng ta. Đầu bếp dạy lớp sẽ sử dụng rất nhiều thiết bị chúng ta bán ở đây trong cửa hàng, vì vậy hy vọng các học sinh sẽ mua nó để sử dụng ở nhà.
A: Đúng vậy, bạn nói đúng. Ỏ, điều đó nhắc nhở tôi Chúng ta có một lô hàng dụng cụ nấu ăn mới sáng nay. Bây giờ tôi sẽ đặt mọi thứ lên kệ.Sai
A: Hi, Lucia. (35) l think we’re almost ready for the cooking class tomorrow. We have a lot of people signed up, even though it’s the first one we’ve held here at the store.B: I know. (36) l really hope this will help boost our sales. The chef teaching the class will be using a lot of the equipment we sell here in the store, so hopefully the students will buy it to use at home.
A: Yes, you’re right. Oh, that reminds me. (37) We got a shipment of new cookware this morning. I’ll go put everything on the shelves now.A: Xin chào, Lucia. (35) Tôi nghĩ rằng chúng ta gần như đã sẵn sàng cho lớp học nấu ăn vào ngày mai. Chúng ta có rất nhiều người đăng ký, mặc dù đó là người đầu tiên chúng ta tổ chức tại cửa hàng.
B: Tôi biết. (36) Tôi thực sự hy vọng điều này sẽ giúp tăng doanh số của chúng ta. Đầu bếp dạy lớp sẽ sử dụng rất nhiều thiết bị chúng ta bán ở đây trong cửa hàng, vì vậy hy vọng các học sinh sẽ mua nó để sử dụng ở nhà.
A: Đúng vậy, bạn nói đúng. Ỏ, điều đó nhắc nhở tôi Chúng ta có một lô hàng dụng cụ nấu ăn mới sáng nay. Bây giờ tôi sẽ đặt mọi thứ lên kệ. -
Câu 5 / 39
5. Câu hỏi
36. What does the woman hope will happen?Đúng
Sai
-
Câu 6 / 39
6. Câu hỏi
37. What does the man say he will do next?Đúng
Sai
-
Câu 7 / 39
7. Câu hỏi
38. According to the speakers, what happened last week?Đúng
A: Dave, (39) have you had a chance to meet Yanmei Li, the new head of marketing, yet?B: No, I haven’t had time. (38,39) | was busy with the launch of our new smartphone last week. Have you met her?A: Yeah, she seems very approachable. Her last job was with a computer manufacturer, so I think she’s a really good fit for the company. So, how did the new product launch go?B: Really well. We started in Europe and (40) we’ll expand to North America. I’m actually going there next week.A: Dave, bạn đã có cơ hội gặp Yanmei Li, người đứng đầu bộ phận tiếp thị chưa?
B: Chưa, tôi không có thời gian. (38,39) Tôi đã bận rộn với việc ra mắt điện thoại thông minh mới của chúng ta vào tuần trước. Bạn đã gặp cô ấy chưa
A: Yeah, cô ấy có vẻ rất dễ gần. Công việc cuối cùng của cô ấy là với một nhà sản xuất máy tính, vì vậy tôi nghĩ cô ấy thực sự phù hợp với công ty. À, Việc ra mắt sản phẩm mới thế nào rồi?
B: Thực sự tốt. Chúng ta bắt đầu ở châu Âu và 40 chúng ta sẽ mở rộng sang Bắc Mỹ. Tôi thực sự sẽ đến đó vào tuần tới.Sai
A: Dave, (39) have you had a chance to meet Yanmei Li, the new head of marketing, yet?B: No, I haven’t had time. (38,39) | was busy with the launch of our new smartphone last week. Have you met her?A: Yeah, she seems very approachable. Her last job was with a computer manufacturer, so I think she’s a really good fit for the company. So, how did the new product launch go?B: Really well. We started in Europe and (40) we’ll expand to North America. I’m actually going there next week.A: Dave, bạn đã có cơ hội gặp Yanmei Li, người đứng đầu bộ phận tiếp thị chưa?
B: Chưa, tôi không có thời gian. (38,39) Tôi đã bận rộn với việc ra mắt điện thoại thông minh mới của chúng ta vào tuần trước. Bạn đã gặp cô ấy chưa
A: Yeah, cô ấy có vẻ rất dễ gần. Công việc cuối cùng của cô ấy là với một nhà sản xuất máy tính, vì vậy tôi nghĩ cô ấy thực sự phù hợp với công ty. À, Việc ra mắt sản phẩm mới thế nào rồi?
B: Thực sự tốt. Chúng ta bắt đầu ở châu Âu và 40 chúng ta sẽ mở rộng sang Bắc Mỹ. Tôi thực sự sẽ đến đó vào tuần tới. -
Câu 8 / 39
8. Câu hỏi
39. What industry do the speakers work in?Đúng
Sai
-
Câu 9 / 39
9. Câu hỏi
40. What will the man do next week?
Đúng
Sai
-
Câu 10 / 39
10. Câu hỏi
41. Where do the speakers work?Đúng
A: Hi, Jin-Sung. Oh, I was wondering… (41) have you noticed how cold it’s been here in the coffee shop lately?B: (41) Actually, yes. I wonder if it’s because the side door hasn’t been closing properly hat door should close automatically. Maybe a hinge is broken or needs to be adjusted.A: Well, (42) l’m really concerned about the temperature. Our customers don’t want to sit in a cold coffee shop! (43) l’ll try to get a repair person to come and fix it today.B: (43) Actually… you don’t need to call. I used to work at a hardware store.A: Xin chào, Jin-Sung. O, tôi đã tự hỏi … (41) giờ bạn có nhận thấy lạnh ở quán cà phê này gần đây không?
B: (41) Thực tế, có. Tôi tự hỏi liệu có phải vì cửa phụ đã đóng không đúng cách cái mà lẽ ra nên tự động đóng lại. Có thể một bản lề bị hỏng hoặc cần phải điều chỉnh.
A: Vâng, (42) tôi thực sự băn khoăn đến nhiệt độ. Khách hàng của chúng ta không muốn ngồi trong một quán cà phê lạnh. Tôi sẽ cố gắng để gọi một người sửa chữa đến và sửa chữa nó ngay hôm nay.
B: (43) Thực tế … bạn không cần phải gọi. Tôi đã từng làm việc tại một cửa hàng phần cứng.Sai
A: Hi, Jin-Sung. Oh, I was wondering… (41) have you noticed how cold it’s been here in the coffee shop lately?B: (41) Actually, yes. I wonder if it’s because the side door hasn’t been closing properly hat door should close automatically. Maybe a hinge is broken or needs to be adjusted.A: Well, (42) l’m really concerned about the temperature. Our customers don’t want to sit in a cold coffee shop! (43) l’ll try to get a repair person to come and fix it today.B: (43) Actually… you don’t need to call. I used to work at a hardware store.A: Xin chào, Jin-Sung. O, tôi đã tự hỏi … (41) giờ bạn có nhận thấy lạnh ở quán cà phê này gần đây không?
B: (41) Thực tế, có. Tôi tự hỏi liệu có phải vì cửa phụ đã đóng không đúng cách cái mà lẽ ra nên tự động đóng lại. Có thể một bản lề bị hỏng hoặc cần phải điều chỉnh.
A: Vâng, (42) tôi thực sự băn khoăn đến nhiệt độ. Khách hàng của chúng ta không muốn ngồi trong một quán cà phê lạnh. Tôi sẽ cố gắng để gọi một người sửa chữa đến và sửa chữa nó ngay hôm nay.
B: (43) Thực tế … bạn không cần phải gọi. Tôi đã từng làm việc tại một cửa hàng phần cứng. -
Câu 11 / 39
11. Câu hỏi
42. Why is the woman concerned?Đúng
Sai
-
Câu 12 / 39
12. Câu hỏi
43. What does the man imply when he says, “I used to work at a hardware store”?Đúng
Sai
-
Câu 13 / 39
13. Câu hỏi
44. What product are the speakers discussing?Đúng
A: Hi. (44) l saw an advertisement for the Pic-easy camera in today’s newspaper, but (45) the price shown on the display here in your store is different than what was listed in the ad.B: Oh… OK. (46) My manager here can help you. Mr. Jensen?C: Sure. Sorry about the confusion. (44) That camera just went on sale today, and we haven’t changed the price on our display yet.A: Oh, that’s good to hear. I’d like to buy it then.C: Great. (46) And that camera comes with a two-year warranty, but for another 25 dollars, you can extend it to five years. Would you like to do that?A: Xin chào. (44) Tôi đã thấy một quảng cáo cho máy ảnh Picasa trên tờ báo ngày hôm nay, nhưng giá được hiển thị trên màn hình ở cửa hàng của bạn khác với những gì được liệt kê trong quảng cáo.B: Oh … OK. (46) Người quản lý của tôi ở đây có thể giúp bạn, Ông Jensen?C: Chắc chắn. Xin lỗi về sự nhầm lẫn. Máy ảnh (44) vừa được bán hôm nay và chúng tôi vẫn chưa thay đổi giá trên màn hình.A: Oh, thật tốt khi nghe điều đó. Tôi muốn mua nó sau đó.C: Tuyệt vời. (46) Và máy ảnh đó được bảo hành hai năm, nhưng với việc thêm 25 đô la, bạn có thể gia hạn đến năm năm. Bạn có muốn làm điều đó?Sai
A: Hi. (44) l saw an advertisement for the Pic-easy camera in today’s newspaper, but (45) the price shown on the display here in your store is different than what was listed in the ad.B: Oh… OK. (46) My manager here can help you. Mr. Jensen?C: Sure. Sorry about the confusion. (44) That camera just went on sale today, and we haven’t changed the price on our display yet.A: Oh, that’s good to hear. I’d like to buy it then.C: Great. (46) And that camera comes with a two-year warranty, but for another 25 dollars, you can extend it to five years. Would you like to do that?A: Xin chào. (44) Tôi đã thấy một quảng cáo cho máy ảnh Picasa trên tờ báo ngày hôm nay, nhưng giá được hiển thị trên màn hình ở cửa hàng của bạn khác với những gì được liệt kê trong quảng cáo.B: Oh … OK. (46) Người quản lý của tôi ở đây có thể giúp bạn, Ông Jensen?C: Chắc chắn. Xin lỗi về sự nhầm lẫn. Máy ảnh (44) vừa được bán hôm nay và chúng tôi vẫn chưa thay đổi giá trên màn hình.A: Oh, thật tốt khi nghe điều đó. Tôi muốn mua nó sau đó.C: Tuyệt vời. (46) Và máy ảnh đó được bảo hành hai năm, nhưng với việc thêm 25 đô la, bạn có thể gia hạn đến năm năm. Bạn có muốn làm điều đó?
-
Câu 14 / 39
14. Câu hỏi
45. What problem does the woman mention?Đúng
Sai
-
Câu 15 / 39
15. Câu hỏi
46. What does the manager offer the woman?Đúng
Sai
-
Câu 16 / 39
16. Câu hỏi
47. Where does the conversation most likely take place?Đúng
A: OK, (47) l’ve finished examining your teeth. Everything looks healthy. Do you have any concerns?B: Yes, actually. It’s nothing serious, but sometimes my teeth hurt a little when I brush them.A: Maybe you’re brushing too hard or you’re using the wrong type of toothbrush. (48) l have a pamphlet about that… uh, here you go. This has some useful recommendations.B: Thanks, I’ll read it. And by the way, I recently moved, so I need to update my patient file.A: OK, (49) please give your new address to our receptionist on your way out.A: OK, (47) Tôi đã kiểm tra răng của bạn xong. Mọi thứ có vẻ khỏe mạnh. Bạn có bắn khoăn nào không?
B: Thực sự là có. Nó không có gì nghiêm trọng, nhưng đôi khi răng tôi hơi đau khi tôi đánh răng.
A: Có thể bạn đang đánh răng quá mạnh hoặc bạn đang sử dụng sai loại bàn chải đánh răng. (48) Tôi có một cuốn sách nhỏ về điều đó.. đây. Cái này có một số khuyến nghị hữu ích.
B: Cảm ơn, tôi sẽ đọc nó. Và nhân tiện, gần đây tôi đã chuyển đi, vì vậy tôi cần cập nhật hồ sơ bệnh nhân của mình.
A: OK, (49) xin vui lòng cung cấp địa chỉ mới của bạn cho nhân viên tiếp tân của chúng tôi khi bạn ra vềSai
A: OK, (47) l’ve finished examining your teeth. Everything looks healthy. Do you have any concerns?B: Yes, actually. It’s nothing serious, but sometimes my teeth hurt a little when I brush them.A: Maybe you’re brushing too hard or you’re using the wrong type of toothbrush. (48) l have a pamphlet about that… uh, here you go. This has some useful recommendations.B: Thanks, I’ll read it. And by the way, I recently moved, so I need to update my patient file.A: OK, (49) please give your new address to our receptionist on your way out.A: OK, (47) Tôi đã kiểm tra răng của bạn xong. Mọi thứ có vẻ khỏe mạnh. Bạn có bắn khoăn nào không?
B: Thực sự là có. Nó không có gì nghiêm trọng, nhưng đôi khi răng tôi hơi đau khi tôi đánh răng.
A: Có thể bạn đang đánh răng quá mạnh hoặc bạn đang sử dụng sai loại bàn chải đánh răng. (48) Tôi có một cuốn sách nhỏ về điều đó.. đây. Cái này có một số khuyến nghị hữu ích.
B: Cảm ơn, tôi sẽ đọc nó. Và nhân tiện, gần đây tôi đã chuyển đi, vì vậy tôi cần cập nhật hồ sơ bệnh nhân của mình.
A: OK, (49) xin vui lòng cung cấp địa chỉ mới của bạn cho nhân viên tiếp tân của chúng tôi khi bạn ra về -
Câu 17 / 39
17. Câu hỏi
48. What does the man give to the woman?Đúng
Sai
-
Câu 18 / 39
18. Câu hỏi
49. What does the man ask the woman to do?Đúng
Sai
-
Câu 19 / 39
19. Câu hỏi
50. What type of business does the woman work for?Đúng
A: Hi, Charlie. (50) This is Cora from Thomasville Marketing. We’re impressed with your qualifications, and (51) we’d like to offer you the position at our Chicago office.B: Thank you. That’s exciting news. Moving to Chicago would be a big decision for me, though, so (51) l’ll need to think about it,A: Well, we’d really like to fill the position this week.B: OK, I understand.
A: If you accept the position, we’d like you to come to Chicago soon to meet the team you’d be working with. And, of course, (52) Thomasville Marketing always pays for business-related air travel and taxi expenses.A: Xin chào, Charlie. Đây là Cora từ Thomasville Marketing. Chúng tôi rất ấn tượng với trình độ của bạn và chúng tôi muốn cung cấp cho bạn vị trí tại văn phòng Chicago của chúng tôi.
B: Cảm ơn bạn. Đó là tin tức thú vị. Chuyển đến Chicago sẽ là một quyết định lớn đối với tôi, vì vậy tôi sẽ cần phải suy nghĩ về nó.
A: Vâng, chúng tôi thực sự muốn lấp đầy vị trí trong tuần này.
B: OK, tôi hiểu.
A: Nếu bạn chấp nhận vị trí này, chúng tôi muốn bạn đến Chicago sớm để gặp nhóm mà bạn sẽ làm việc cùng. Và, tất nhiên, Thomasville Marketing luôn trả tiền cho các chi phí đi lại và taxi liên quan đến kinh doanh.Sai
A: Hi, Charlie. (50) This is Cora from Thomasville Marketing. We’re impressed with your qualifications, and (51) we’d like to offer you the position at our Chicago office.B: Thank you. That’s exciting news. Moving to Chicago would be a big decision for me, though, so (51) l’ll need to think about it,A: Well, we’d really like to fill the position this week.B: OK, I understand.
A: If you accept the position, we’d like you to come to Chicago soon to meet the team you’d be working with. And, of course, (52) Thomasville Marketing always pays for business-related air travel and taxi expenses.A: Xin chào, Charlie. Đây là Cora từ Thomasville Marketing. Chúng tôi rất ấn tượng với trình độ của bạn và chúng tôi muốn cung cấp cho bạn vị trí tại văn phòng Chicago của chúng tôi.
B: Cảm ơn bạn. Đó là tin tức thú vị. Chuyển đến Chicago sẽ là một quyết định lớn đối với tôi, vì vậy tôi sẽ cần phải suy nghĩ về nó.
A: Vâng, chúng tôi thực sự muốn lấp đầy vị trí trong tuần này.
B: OK, tôi hiểu.
A: Nếu bạn chấp nhận vị trí này, chúng tôi muốn bạn đến Chicago sớm để gặp nhóm mà bạn sẽ làm việc cùng. Và, tất nhiên, Thomasville Marketing luôn trả tiền cho các chi phí đi lại và taxi liên quan đến kinh doanh. -
Câu 20 / 39
20. Câu hỏi
51. What does the woman mean when she says, “we’d really like to fill the position this week”?Đúng
Sai
-
Câu 21 / 39
21. Câu hỏi
52. According to the woman, what does the company always pay for?Đúng
Sai
-
Câu 22 / 39
22. Câu hỏi
53. What are the speakers mainly talking about?Đúng
A: Kumiko, (53) what are you posting on the notice board?B: Hi, (54) Amelia. (53) l’m organizing a company team for a charity event next weekend. It’s a ten-kilometer run through the city. The money raised will be used for a neighborhood playground.A: Sounds good! By the way, (54) l usually run with some of our colleagues during lunch. I’ll talk to them tomorrow about joining the team.B: Great, thanks Amelia! We need ten people to make a full team.A: Hey, there’s Martin. He likes running too. Martin, want to join our team? We’re participating in a ten-kilometer run for charity. It’s next weekend.B: Next weekend? I wish I could! But (55) l’ll be in Washington for a conference then.A: Kumiko, (53) bạn đang đăng gì trên bảng thông báo?
B: Xin chào, (54) Amelia. (53) Tôi đang tổ chức một nhóm công ty cho một sự kiện từ thiện vào cuối tuần tới. Đó là chạy mười km qua thành phố. Số tiền thu được sẽ được sử dụng cho một sân chơi khu phố.
A: Có vẻ tốt! Nhân tiện, (54) tôi thường chạy với một số đồng nghiệp của chúng tôi trong bữa trưa. Tôi sẽ nói chuyện với họ vào ngày mai về việc gia nhập đội.
B: Tuyệt vời, cảm ơn Amelia! Chúng ta cần mười người để tạo thành một đội đầy đủ.
A: Này, đây là Martin. Anh ấy cũng thích chạy bộ. Martin, muốn tham gia nhóm của chúng tôi? Chúng tôi đang tham gia một cuộc chạy dài mười km để làm từ thiện. Cuối tuần tới.
B: Cuối tuần tới? Tôi ước tôi có thể! (55) Nhưng Tôi sẽ ở Washington tham du một hội nghị sau đó.Sai
A: Kumiko, (53) what are you posting on the notice board?B: Hi, (54) Amelia. (53) l’m organizing a company team for a charity event next weekend. It’s a ten-kilometer run through the city. The money raised will be used for a neighborhood playground.A: Sounds good! By the way, (54) l usually run with some of our colleagues during lunch. I’ll talk to them tomorrow about joining the team.B: Great, thanks Amelia! We need ten people to make a full team.A: Hey, there’s Martin. He likes running too. Martin, want to join our team? We’re participating in a ten-kilometer run for charity. It’s next weekend.B: Next weekend? I wish I could! But (55) l’ll be in Washington for a conference then.A: Kumiko, (53) bạn đang đăng gì trên bảng thông báo?
B: Xin chào, (54) Amelia. (53) Tôi đang tổ chức một nhóm công ty cho một sự kiện từ thiện vào cuối tuần tới. Đó là chạy mười km qua thành phố. Số tiền thu được sẽ được sử dụng cho một sân chơi khu phố.
A: Có vẻ tốt! Nhân tiện, (54) tôi thường chạy với một số đồng nghiệp của chúng tôi trong bữa trưa. Tôi sẽ nói chuyện với họ vào ngày mai về việc gia nhập đội.
B: Tuyệt vời, cảm ơn Amelia! Chúng ta cần mười người để tạo thành một đội đầy đủ.
A: Này, đây là Martin. Anh ấy cũng thích chạy bộ. Martin, muốn tham gia nhóm của chúng tôi? Chúng tôi đang tham gia một cuộc chạy dài mười km để làm từ thiện. Cuối tuần tới.
B: Cuối tuần tới? Tôi ước tôi có thể! (55) Nhưng Tôi sẽ ở Washington tham du một hội nghị sau đó. -
Câu 23 / 39
23. Câu hỏi
54. What does Amelia offer to do tomorrow?Đúng
Sai
-
Câu 24 / 39
24. Câu hỏi
55. Why will the man be in Washington?Đúng
Sai
-
Câu 25 / 39
25. Câu hỏi
56. Where do the speakers most likely work?Đúng
A: John, (56) a customer is looking for this winter boot in a size ten. Could you find that for me, please?B: Actually, (57) l’m just finishing my shift now.A: I’d really appreciate it if you could get this one last thing before you go.B: OK, sure. Oh… Last time I was in the stockroom, I noticed that (58) we’ve sold out of a lot of sizes in this style. I’ll go look, but it might be a good idea to ask the customer if she’d be interested in a different style.A: John, một khách hàng đang tìm kiếm đôi giày mùa đông này với kích cỡ mười. Bạn có thể tìm nó cho tôi, làm ơn?
B: Thật ra, tôi vừa hoàn thành ca làm việc của tôi bây giờ.
A: Tôi thực sự đánh giá cao nó nếu bạn có thể làm điều này cuối cùng trước khi bạn đi.
B: OK, chắc chắn rồi. Ô … Lần trước khi tôi ở trong kho, tôi thấy rằng chúng ta đã bán hết rất nhiều kích cỡ theo phong cách này. Tôi sẽ đi xem, nhưng có thể là một ý tưởng tốt để hỏi khách hàng nếu cô ấy quan tâm đến một phong cách khác.Sai
A: John, (56) a customer is looking for this winter boot in a size ten. Could you find that for me, please?B: Actually, (57) l’m just finishing my shift now.A: I’d really appreciate it if you could get this one last thing before you go.B: OK, sure. Oh… Last time I was in the stockroom, I noticed that (58) we’ve sold out of a lot of sizes in this style. I’ll go look, but it might be a good idea to ask the customer if she’d be interested in a different style.A: John, một khách hàng đang tìm kiếm đôi giày mùa đông này với kích cỡ mười. Bạn có thể tìm nó cho tôi, làm ơn?
B: Thật ra, tôi vừa hoàn thành ca làm việc của tôi bây giờ.
A: Tôi thực sự đánh giá cao nó nếu bạn có thể làm điều này cuối cùng trước khi bạn đi.
B: OK, chắc chắn rồi. Ô … Lần trước khi tôi ở trong kho, tôi thấy rằng chúng ta đã bán hết rất nhiều kích cỡ theo phong cách này. Tôi sẽ đi xem, nhưng có thể là một ý tưởng tốt để hỏi khách hàng nếu cô ấy quan tâm đến một phong cách khác. -
Câu 26 / 39
26. Câu hỏi
57. Why does the man decline the woman’s request at first?Đúng
Sai
-
Câu 27 / 39
27. Câu hỏi
58. What does the man say about an item?Đúng
Sai
-
Câu 28 / 39
28. Câu hỏi
59. Why is the man calling?Đúng
A: Ms. Sorensen. It’s Tony Reed calling from e-Energy Insight. (59) l appreciate having the opportunity to tell you about our energy management software.B: Sure. As the manager of a large bank, I know that our energy bills are quite substantial. (60) We’re always looking for ways to cut energy costs.A: Well, our software automatically controls the lighting, heating, and cooling of multiple rooms, as well as the energy needed for operating machines. It redirects the energy where it’s needed, so that there’s no waste.B: (60) lnteresting. (61) Would it be possible for you to give us a demonstration of how it all works?A: Bà Sorensen. Đây là Tony Reed gọi từ Insight Energy. Tôi đánh giá cao việc có cơ hội nói với bạn về phần mềm quản lý năng lượng của chúng tôi.
B: Chắc chắn. Là người quản lý của một ngân hàng lớn, tôi biết rằng hóa đơn năng lượng của chúng tôi khá lớn. Chúng tôi luôn tìm cách cắt giảm chi phí năng lượng.
A: Vâng, phần mềm của chúng tôi sẽ tự động kiểm soát ánh sáng, nhiệt và làm mát của nhiều phòng, cũng như năng lượng cần thiết cho các máy vận hành. Nó chuyển hướng năng lượng khi cần, để không lãng phí.
B:Thật thú vị. Bạn có thể cho chúng tôi một minh chứng về tất cả hoạt động như nào không?Sai
A: Ms. Sorensen. It’s Tony Reed calling from e-Energy Insight. (59) l appreciate having the opportunity to tell you about our energy management software.B: Sure. As the manager of a large bank, I know that our energy bills are quite substantial. (60) We’re always looking for ways to cut energy costs.A: Well, our software automatically controls the lighting, heating, and cooling of multiple rooms, as well as the energy needed for operating machines. It redirects the energy where it’s needed, so that there’s no waste.B: (60) lnteresting. (61) Would it be possible for you to give us a demonstration of how it all works?A: Bà Sorensen. Đây là Tony Reed gọi từ Insight Energy. Tôi đánh giá cao việc có cơ hội nói với bạn về phần mềm quản lý năng lượng của chúng tôi.
B: Chắc chắn. Là người quản lý của một ngân hàng lớn, tôi biết rằng hóa đơn năng lượng của chúng tôi khá lớn. Chúng tôi luôn tìm cách cắt giảm chi phí năng lượng.
A: Vâng, phần mềm của chúng tôi sẽ tự động kiểm soát ánh sáng, nhiệt và làm mát của nhiều phòng, cũng như năng lượng cần thiết cho các máy vận hành. Nó chuyển hướng năng lượng khi cần, để không lãng phí.
B:Thật thú vị. Bạn có thể cho chúng tôi một minh chứng về tất cả hoạt động như nào không? -
Câu 29 / 39
29. Câu hỏi
60. What does the woman say she is interested in?Đúng
Sai
-
Câu 30 / 39
30. Câu hỏi
61. What does the woman request?Đúng
Sai
-
Câu 31 / 39
31. Câu hỏi
62. What event is the man calling about?Đúng
A: Thanks for calling the Forester Hotel. How can I help you?B: Hi, (62) l’m arranging the annual awards banquet for my company. I checked your Web site… Can I reserve the Rose Hall for May fifteenth?A: Let me check the schedule… I’m afraid the Rose Hall’s unavailable that day. The Sunflower Hall is available. It’s 50 dollars more expensive than the Rose Hall, but it’s larger.B: Hmm, that’s OK. (63) The Sunflower Hall should be fine. I also had a question about food for the dinner. (64) Can you recommend a good caterer?A: Oh, (64) l’d recommend Sammy’s Catering. It’s popular because of the variety of vegetarian options they offer.A: Cảm ơn đã gọi cho khách sạn Forester. Làm thế nào để tôi giúp bạn?
B: Xin chào, (62) Tôi đang sắp xếp bữa tiệc trao giải hàng năm cho công ty của mình. Tôi đã xem trang web của bạn … Tôi có thể đặt trước Hội trường Hoa hồng cho ngày 15 tháng 5 không?
A: Hãy để tôi kiểm tra lịch trình. Tôi sợ rằng Rose Hall không có sẵn ngày hôm đó. Hội trường hướng dương có sẵn. Nó đắt hơn 50 đô la với Hội trường Hoa hồng, nhưng nó lớn hơn.
B: Hmm, không sao đâu. (63) Hội trường hướng dương cũng được. Tôi cũng có một câu hỏi về đồ ăn cho bữa tối. (64) Bạn có thể giới thiệu một nhà cung cấp thực phẩm tốt không?
A: Oh, (64) Tôi muốn giới thiệu dịch vụ ăn uống Sammy. Họ phổ biến vì họ cung cấp nhiều món ăn chay.Sai
A: Thanks for calling the Forester Hotel. How can I help you?B: Hi, (62) l’m arranging the annual awards banquet for my company. I checked your Web site… Can I reserve the Rose Hall for May fifteenth?A: Let me check the schedule… I’m afraid the Rose Hall’s unavailable that day. The Sunflower Hall is available. It’s 50 dollars more expensive than the Rose Hall, but it’s larger.B: Hmm, that’s OK. (63) The Sunflower Hall should be fine. I also had a question about food for the dinner. (64) Can you recommend a good caterer?A: Oh, (64) l’d recommend Sammy’s Catering. It’s popular because of the variety of vegetarian options they offer.A: Cảm ơn đã gọi cho khách sạn Forester. Làm thế nào để tôi giúp bạn?
B: Xin chào, (62) Tôi đang sắp xếp bữa tiệc trao giải hàng năm cho công ty của mình. Tôi đã xem trang web của bạn … Tôi có thể đặt trước Hội trường Hoa hồng cho ngày 15 tháng 5 không?
A: Hãy để tôi kiểm tra lịch trình. Tôi sợ rằng Rose Hall không có sẵn ngày hôm đó. Hội trường hướng dương có sẵn. Nó đắt hơn 50 đô la với Hội trường Hoa hồng, nhưng nó lớn hơn.
B: Hmm, không sao đâu. (63) Hội trường hướng dương cũng được. Tôi cũng có một câu hỏi về đồ ăn cho bữa tối. (64) Bạn có thể giới thiệu một nhà cung cấp thực phẩm tốt không?
A: Oh, (64) Tôi muốn giới thiệu dịch vụ ăn uống Sammy. Họ phổ biến vì họ cung cấp nhiều món ăn chay. -
Câu 32 / 39
32. Câu hỏi
63. Look at the graphic. How much will the man’s reservation cost?
Đúng
Sai
-
Câu 33 / 39
33. Câu hỏi
64 According to the woman, why is a catering business
Đúng
Sai
-
Câu 34 / 39
34. Câu hỏi
65. What will the speakers do this afternoon?Đúng
A: Michelle, (65) thanks for agreeing to lead this afternoon’s meeting with me. One topic I think we should discuss with the staff is factory productivity. We haven’t met our quotas for lightbulbs for a few months.B: I know. Productivity hasn’t been stable recently. (66) We had a month of strong production, but the next month was the lowest we’ve had in a year!A: Right… (66) So at today’s meeting, let’s focus on the month when productivity was very low.B: I know that (67) our bulb manufacturing machines broke down several times that month. We should probably have all of them inspected.A: I agree. What else should we discuss at the staff meeting?A: Michelle, cảm ơn vì đã đồng ý dẫn dắt cuộc họp chiều nay với tôi. Một chủ đề tôi nghĩ chúng ta nên thảo luận với nhân viên là năng suất của nhà máy. Chúng ta đã không đáp ứng chỉ tiêu của chúng ta về bóng đèn trong một vài tháng.
B: Tôi biết. Năng suất gần đây không ổn định. Chúng ta đã có một tháng sản xuất năng suất cao, nhưng tháng tiếp theo năng suất lại thấp nhất trong một năm!
A: Phải … Do đó tại cuộc họp hôm nay, hãy tập trung vào tháng có năng suất rất thấp.
B: Tôi biết rằng máy sản xuất bóng đèn đã bị hỏng vài lần trong tháng đó. Có lẽ chúng ta nên kiểm tra tất cả chúng.
A: Tôi đồng ý. Còn điều gì nữa chúng ta nên thảo luận tại cuộc họp nhân viên?Sai
A: Michelle, (65) thanks for agreeing to lead this afternoon’s meeting with me. One topic I think we should discuss with the staff is factory productivity. We haven’t met our quotas for lightbulbs for a few months.B: I know. Productivity hasn’t been stable recently. (66) We had a month of strong production, but the next month was the lowest we’ve had in a year!A: Right… (66) So at today’s meeting, let’s focus on the month when productivity was very low.B: I know that (67) our bulb manufacturing machines broke down several times that month. We should probably have all of them inspected.A: I agree. What else should we discuss at the staff meeting?A: Michelle, cảm ơn vì đã đồng ý dẫn dắt cuộc họp chiều nay với tôi. Một chủ đề tôi nghĩ chúng ta nên thảo luận với nhân viên là năng suất của nhà máy. Chúng ta đã không đáp ứng chỉ tiêu của chúng ta về bóng đèn trong một vài tháng.
B: Tôi biết. Năng suất gần đây không ổn định. Chúng ta đã có một tháng sản xuất năng suất cao, nhưng tháng tiếp theo năng suất lại thấp nhất trong một năm!
A: Phải … Do đó tại cuộc họp hôm nay, hãy tập trung vào tháng có năng suất rất thấp.
B: Tôi biết rằng máy sản xuất bóng đèn đã bị hỏng vài lần trong tháng đó. Có lẽ chúng ta nên kiểm tra tất cả chúng.
A: Tôi đồng ý. Còn điều gì nữa chúng ta nên thảo luận tại cuộc họp nhân viên? -
Câu 35 / 39
35. Câu hỏi
66. Look at the graphic. Which month do the speakers agree to discuss?
Đúng
Sai
-
Câu 36 / 39
36. Câu hỏi
67. What does the woman suggest doing?Đúng
Sai
-
Câu 37 / 39
37. Câu hỏi
68. According to the woman, what is the benefit of changing a process?
Đúng
A: Hi, Corey. I wanted to talk to you about the way we currently conduct hiring for the firm. I was thinking that (68) we could reduce our workload in the human resources department by reducing the number of steps in the hiring process.
B: Well, we have to be sure we hire the right people. We can’t eliminate the phone call… That’s the best way to decide who we should bring in for interviews. But (69) we could stop doing a group interview.
A: (69) l agree. Honestly, those haven’t provided much information about job candidates in the past.
B: Good point.
A: OK, (70) let’s work on a presentation to show Mr. Kobayashi our idea.
B: All right.A: Xin chào, Corey. Tôi muốn nói chuyện với bạn về cách chúng ta hiện đang tiến hành tuyển dụng cho công ty. Tôi đã nghĩ rằng chúng ta có thể giảm khối lượng công việc của chúng ta trong bộ phận nhân sự bằng cách giảm số bước trong quy trình tuyển dụng.
B: Om, chúng ta phải chắc chắn rằng chúng ta thuê đúng người. Chúng ta không thể loại bỏ việc gọi điện thoại. Đó là cách tốt nhất để quyết định ai là người chúng ta nên phỏng vấn. Nhưng chúng ta có thể ngừng phỏng vấn nhóm.
A: Tôi đồng ý . Thành thật mà nói, chúng không cung cầp nhiều thông tin về các ứng cử viên trong quá khứ.
B: Điểm tốt.
A: OK, Hãy làm một bài thuyết trình để cho ông Kobayashi biết ý tưởng của chúng ta.
B: Được rồi.Sai
A: Hi, Corey. I wanted to talk to you about the way we currently conduct hiring for the firm. I was thinking that (68) we could reduce our workload in the human resources department by reducing the number of steps in the hiring process.
B: Well, we have to be sure we hire the right people. We can’t eliminate the phone call… That’s the best way to decide who we should bring in for interviews. But (69) we could stop doing a group interview.
A: (69) l agree. Honestly, those haven’t provided much information about job candidates in the past.
B: Good point.
A: OK, (70) let’s work on a presentation to show Mr. Kobayashi our idea.
B: All right.A: Xin chào, Corey. Tôi muốn nói chuyện với bạn về cách chúng ta hiện đang tiến hành tuyển dụng cho công ty. Tôi đã nghĩ rằng chúng ta có thể giảm khối lượng công việc của chúng ta trong bộ phận nhân sự bằng cách giảm số bước trong quy trình tuyển dụng.
B: Om, chúng ta phải chắc chắn rằng chúng ta thuê đúng người. Chúng ta không thể loại bỏ việc gọi điện thoại. Đó là cách tốt nhất để quyết định ai là người chúng ta nên phỏng vấn. Nhưng chúng ta có thể ngừng phỏng vấn nhóm.
A: Tôi đồng ý . Thành thật mà nói, chúng không cung cầp nhiều thông tin về các ứng cử viên trong quá khứ.
B: Điểm tốt.
A: OK, Hãy làm một bài thuyết trình để cho ông Kobayashi biết ý tưởng của chúng ta.
B: Được rồi. -
Câu 38 / 39
38. Câu hỏi
69. Look at the graphic. Which step do the speakers agree should be removed?
Đúng
Sai
-
Câu 39 / 39
39. Câu hỏi
70. What will the speakers do next?Đúng
Sai
Chúc các em làm bài thi tốt