Cách viết content marketing đỉnh cao.

-Từ khóa quan trọng để làm cho chúng ta trở nên số 1 nhanh nhất trên bất kì thị trường nào đó là “swiped.co” ,đây là trang web để biến bạn từ hạng lông lên hạng gà .Tại đây có hơn 300 mẫu quảng cáo có hiệu quả cao được sưu tầm ,và cập nhật hàng ngày.
-Đọc một bài quảng cáo bạn cảm thấy hay :
  +Bước 1 :Lưu lại bài quảng cáo.
  +Bước 2:Đủ khả năng nhận thức ,tại sao bài quảng cáo hay.
-Thông điệp rõ ràng cho từng đối tượng .Hình ảnh , ngôn từ mỗi đối tượng khác nhau.Chạy những màu quảng cáo nhỏ ,để tối ưu hóa mang tính cá nhân ,không chạy quảng cáo đại trà.
Ví dụ:Bài quảng cáo của Tai Lopez ,ông đã tối ưu hóa cho 2 đối tượng khác nhau về hình ảnh và ngôn từ .”Dành cho những người phụ nữ tham vọng đã sẵn sàng để leo lên đỉnh núi” đây là ngôn từ ông dành cho phụ nữ ,còn đàn ông phải dùng ngôn từ khác :”Dành cho người đàn ông tham vọng đã sẵn sàng chinh phục đỉnh núi”.Như vậy ngôn từ dành cho đàn ông và ngôn từ dành cho phụ nữ được tối ưu hóa tại đây.
-Sau khi vẽ lên một viễn cảnh người ta thiết kế những sai lầm.
-Đưa ra giải pháp ,trong giải pháp có s dụng kỹ thuật thẩm quyền-ngụy biện .Ngụy biện bằng phán đoán là dùng một thứ đã đúng mang tính bộ phận để chứng minh cho tính tập thể .Ngụy biện bằng thẩm quyền là dùng những người có uy tín trong lĩnh vực đó ,người ta làm như vậy thì suy ra có làm như vậy.Kỹ thuật thẩm quyền ngụy biện này được rất nhiều người sử dụng để viết quảng cáo và đã thành công .

Người soạn :Thùy Dương

Tags:
Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn

    Vui lòng để lại thông tin để Nasao trực tiếp tư vấn cho bạn.