Cách để lan toan giá trị nasao tốt nhất -Be the best marketer
Vì sao cần lưu lại feedback
1. Học viên có cơ hội tổng hợp bài học và giúp đỡ, biết ơn người viết-Văn hóa biết ơn
2. Đội cộng sự có dữ liệu để truyền thông- Marketing 0 đồng
3. Công việc này cực kì ý nghĩa kích thích thói quen đọc cho sinh viên
4. Lấy phản hồi để còn đánh giá, chỉnh sửa, cái này áp dụng để còn nâng cao chất lượng dịch vụ, không chỉ có lớp của cô Linh, của cả lớp khác nữa. Cái này sẽ áp dụng với các lớp đang học luôn. Cho khách quan đánh giá trình độ chất lượng đào tạo để đội ngũ đào tạo còn cải thiện liên tục.
Cách làm
- Gửi link hai sách giá trị của nasao cho học viên đọc, cảm ơn họ vì đã đọc và đọc xong nhờ họ gửi lại cảm nhận, trân thành nhất.
Link sách hay link các bài viết quan trọng cho học viên có ở trên web hết! - Đi hội thảo về nhắn tin xin cảm ơn và hỏi feedback
- chụp feedback từ chính feedback lấy trực tiếp tại lớp
- kết thúc chương trình học thử 5 buổi hoặc kết thúc một khóa học hỏi feedback
- Kết thúc buổi live stream
- Đi lớp chụp ảnh, quay video những cái cô nói hay nhất, tâm đắc nhất
P/s nói chung kết thúc các chương trình dạy
Cách dùng feedback
Cộng sự vào nhóm lưu lại những feedback đa dạng, up lên tin, gửi cho học viên, up lên nhóm tuyển người, up lên zalo, làm video như kiểu tiktok tùy vào sáng tạo của mỗi người
Mỗi tháng người có công nhất sẽ được thưởng nhưng quan trong nhất đó là chúng ta đã mang những giá trị nhất được tới học viên
Mọi giá trị này đều là miễn phí cho người đọc
Sai lầm lâu nay của chúng ta
- Không lấy feedback thiệt hại về truyền thông
- Những feedback nó khách quan trân thực nhất, và cô cũng không biết học viên nghĩ gì về cô vì đa số là nhắn tin với cộng sự
- Không có sự khen ngợi ,chúng ta thiếu năng lượng đáng được nhận
- Feedback lấy về không tổng hợp không sáng tạo không up lên page (giờ cộng tác viên sẽ làm admin của page rồi up lên)
- Đi lớp với cô phải ghi lại những cái giá trị nhất, up lên page lên mạng luôn.
- Không có văn hóa xin phản hồi. hoặc có nó không liên tục, cô nhắc mới làm.
- Có phản hồi không đồng đều up lên, nhắc mới làm. nói chung đó chưa phải là người có tư duy marketing mọi lúc mọi nơi.