Nội dung chính:
-
Không có danh sách khách hàng, không biết quảng cáo.
-
Thực hành sự cho đi, mang lại giá trị trao tặng cho khách hàng để có được danh sách khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực đó.
-
Hợp tác với những nhà cung cấp khác, những sản phẩm khác trên mạng Internet những doanh nghiệp đã có danh sách khách hàng.
-
Ngay cả khi không có danh sách khách hàng bạn vẫn có thể kinh doanh trên Internet. Công việc quan trọng nhất của nhà kinh doanh tiếp thị trên mạng Internet là xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng.
Lưu ý: Không mua danh sách khách hàng.
-
Không biết kinh doanh cái gì trên mạng Internet.
-
Sử dụng sản phẩm của người khác: trở thành nhà tiếp thị liên kết (nếu người khác bán được bạn cũng bán được)
-
Không có thương hiệu, nhân hiệu.
-
Tạo các sản phẩm số: video, sách ebook… Chia sẻ những kiến thức giá trị, giúp đỡ cho cộng đồng
Lưu ý: không làm nổi tiếng bằng cách tạo ra những tin giật gân, spam…
-
Không biết thị trường mục tiêu.
-
Thị trường nào đang hoạt động thì tiếp tục kinh doanh.
-
Thị trường nào không còn hoạt động, ta chuyển đổi sang thị trường đang hoạt động kinh doanh.
-
Thị trường về những nỗi đau: tìm ra nỗi đau của nhóm người nào đó, sau đó tìm sản phẩm giải quyết nỗi đau của thị trường.
-
Thị trường của sự sung sướng, hài lòng: tìm sản phẩm người ta khát khao có được, ham muốn của thị trường, mang sản phẩm đó về làm cho họ trở nên tốt hơn, hạnh phúc hơn.
Written by: Nghiêm Thanh.
https://www.youtube.com/watch?v=t_1GRIVyqZ0&list=PLB7uOUIZ1X_cu5erxxN-IEvBMydxhtaXy&index=34