KHÔNG BIẾT LÀM GÌ ngay lúc này, thì hãy đọc cái này

 
Có một số giai đoạn trong kinh doanh ngay cả chính bạn cũng không biết mình nên làm gì tiếp theo. Đừng quá lo lắng vì điều đấy, mà hãy vững tin vào bản thân mình và mạnh mẽ vượt qua nó. Những điều tôi sắp nói dưới đây sẽ  giúp cho bạn định hình lại con đường kinh doanh của mình.
 
1. Bạn đang phục vụ ai?
 
2. Đâu là khách hàng quan trọng nhất của bạn?
 
3. Bạn mang giá trị gì đến cho khách hàng
 
4. Sản phẩm của bạn đang giải quyết được VẤN ĐỀ GÌ của khách hàng?
 
5. Bạn đang phục vụ cho nhu cầu nào của họ?
 
6. Từng phân khúc khách hàng bạn đã có sản phẩm và dịch vụ nào?
 
7. Và bạn đang tiếp cận với khách hàng thông qua KÊNH nào?
 
8. Các kênh đó có mối liên kết với nhau như thế nào?
 
9. Kênh nào là kênh hiệu quả nhất đối với doanh nghiệp của bạn?
 
10. Thông qua kênh đó bạn đã kết nối được đến thói quen của khách hàng như thế nào?
 
11. Trong từng phân khúc khách hàng, bạn đã thiết lập mối quan hệ và duy trì hình thức mối quan hệ nào với họ?
 
12. Khách hàng của bạn sẵn sàng chi trả bao nhiêu?
 
13. Và hiện tại mức họ chi trả là bao nhiêu?
 
14. Đâu là hình thức thanh toán mà khách hàng của bạn thích nhất?
 
15. Dòng tiền của bạn chạy như thế nào?
 
16. Những điều nói trên cần những nguồn lực chủ chốt nào?
 
17. Hoạt động nào của doanh nghiệp giúp mô hình kinh doanh của bạn được vận hành tốt?
 
18. Đâu là đối tác của doanh nghiệp bạn?
 
19. Nguồn lực chính của đối tác là gì? Cách nào để thu hút nguồn lực đó?
 
20. Hoạt động chủ yếu của đối tác là gì?
 
21. Chi phí nào là gắn liền với mô hình kinh doanh của bạn?
 
22. Hoạt động quan trọng và nguồn lực chủ chốt của bạn cần bao nhiêu chi phí để vận hành tốt nhất?
 
Và bằng này số câu hỏi sẽ giúp cho chính bạn cũng như doanh nghiệp của bạn sẽ biết phải làm gì trong giai đoạn KHÔNG BIẾT LÀM GÌ này.
————————————————
Nguồn: Phạm Thành Long
 
Tags:
Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn

    Vui lòng để lại thông tin để Nasao trực tiếp tư vấn cho bạn.