- Đăng bài ở đâu
– đối tượng khách hàng hướng tới là sinh viên vnua
– Đăng lên các hội nhóm của trường vnua, liên quan đến sinh viên vnua, trang cá nhân - Nhắn tin với học viên như thế nào?
– chào hỏi
vd: Chào Hoa, chị thấy em có cmt trên bài viết lớp học tiếng Anh miễn phí vào tối thứ 4 tuần sau của chị.
– làm quen, kết thân tạo sự tin tưởng với khách
– cung cấp thông tin khóa học: lợi ích, địa điểm, thời gian, sĩ số 1 lớp
– xin thông tin họ tên, sdt của khách khi đã đăng kí tham gia lớp học. - Sai lầm khi đăng bài
– nội dung bài đăng quá dài
– thiếu thông tin cơ bản của chương trình muốn hướng tới cho khách hàng
– không kèm ảnh, video ( giảm tương tác)
– không có câu hỏi, lời kêu gọi hành động
– đăng sai khung giờ vàng
– đăng trùng nội dung với ctv khác
– đăng bài với nội dung giống nhau quá nhiều lần
- Cách viết bài để có nhiều data
– ngắn gọn, xúc tích, đầy đủ nội dung
– kèm theo ảnh hoặc video minh họa
– nội dung hướng tới vấn đề của khách hàng
– đăng vào khung giờ vàng (9h, 11h, 15h, 19h, 21h) - Thiếu ý tưởng thì làm gì
– áp dụng lại những mồi câu đã hiệu quả
– tham khảo ý tưởng của Boss, đồng nghiệp.ĐỘI NGŨ CỘNG SỰ CỦA NASAO ĐỌC XONG CHỖ NÀO THẮC MẮC NHẮN TIN HỎI CHỊ PHƯƠNG (0986 309 847)